# Phân khu đầm sen Nam Hòa Xuân City – vị trí chiến lược nâng tầm trị giá

Phân khu đầm sen Nam Hòa Xuân City – vị trí chiến lược nâng tầm trị giá

bán đất đầm sen nam hòa xuân nhu cầu thị trường mang biến động ra sao thì vị trí vẫn luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu để định giá BĐS cũng như bảo đảm cho trị giá vững bền của nhà đầu cơ và người dùng tậu để định cư.

Vị trí của 1 BĐS luôn cần phải coi xét trong dài hạn. Đặc biệt lúc đất ngày càng khan hi hữu, những chủ đầu cơ luôn khó khăn khốc liệt để sở hữu được vị trí tốt nhất, đảm bảo đầu ra hấp dẫn cho Công trình, tạo giá trị sinh lời vững bền cho các nhà đầu cơ cũng như trở nên nơi “an cư lạc nghiệp” cho cư dân.

Giới đầu tư Đánh giá rằng việc mang một vị trí xuất sắc chỉ là điểm khởi đầu cho một thương vụ đầu tư thấp. Điều quan trọng ở đây chính là năng lực của những nhà đầu cơ để biến vị trí đấy thành “món hời” như gia tăng các lợi thế về ngoài mặt độc đáo, cơ sở, tiện ích cao cấp, mật độ xây dựng thấp… làm nhà đầu tư, các cư dân có thêm bảo chứng để thẳng thừng “xuống tiền”.

từ đấy có thể thấy, bên cạnh vị trí, lựa chọn chủ đầu tư uy tín, tiềm lực và tầm nhìn rẻ cũng là điều cần cân nhắc kỹ càng trước khi sắm bất động sản.

Xem thêm : Cập nhật tình hình biến động giá đất Hòa Xuân

Đất nền Khu thị thành Nam Hòa Xuân City – hiên ngang chiếm trọn vị thế đắc địa của thành phố

mang cả 3 yếu tố đắc địa hãn hữu mang “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ” đảm bảo dung hòa thăng bằng giữa sự sầm uất, thuận tiện với cảnh sắc yên bình vốn có

Dự án nằm ở vị trí thuận lợi chiến lược trong kế hoạch lớn mạnh mở rộng thành thị về phía Nam: ngay sát trọng tâm, 4 mặt giáp sông, sắp biển.

Tổng quan Dự án Nam Hòa Xuân City nhìn trong khoảng trên cao

những mặt con đường trục chính sầm uất, giao thương nở rộ, là tâm điểm của trung tâm kinh tế – tiêu khiển mới.

Mạch vận động và kết nối phổ biến, am tường nhờ phía Tây Nam giáp khu tỉnh thành biệt thự sinh thái, công viên văn hoá làng quê và quần thể du hý sông nước, Công viên văn hóa lịch sử Ngũ Hành Sơn; tiện lợi tiếp cận với bãi tắm công cộng Sơn Thủy cách đấy chỉ khoảng hai km…

tại sao nên đầu tư vào Phân khu đầm sen – Nam Hòa Xuân?

  • Tiệm cận với bến du thuyền tại công viên đầm sen – là nơi trung chuyển, giao thương trục đường thủy trong khoảng Đà Nẵng về Hội An theo cái sông Cổ Cò thơ mộng.

Tổng hợp hình ảnh thực tế của Dự án Nam Hòa Xuân

  • Phân khu đẹp cùng vị trí phong thủy khôn xiết đắc địa: kề biển, gần núi và giáp sông.
  • 1 trong những block rút cục trên bản đồ quy hoạch của Dự án “kim cương” Nam Hòa Xuân.
  • Khả năng sinh lời chóng vánh với nhu cầu ổn định gia đình thực tế nổi bật của quý khách tiềm năng vì nói chung hạ tầng của khu vực đã được hoàn thiện.
  • Là sản phẩm bất động sản được tăng trưởng bởi chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group – ông to trong ngành bất động sản.

Đánh giá thêm : công ty bđs đà nẵng